วันพุธที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

กลอนรัก โดนๆ

ตัวฉันเอง "หัวเราะ" ทั้งๆที่ "เจ็บใจ" .. ตัวฉันเอง "พูดไม่เป็นไร" ทั้งๆ ที่ "ยืนแทบไม่ไหว" ..

ตัวฉันเอง "ขอโทษ" ทั้งๆ ที่ "ไม่ผิดอะไร" .. ตัวฉันเอง "ขอบใจ" ทั้งๆ ที่ "โดนทิ้งมา".. !?!

ตัวฉันเอง "จดจำ" ทั้งๆ ที่ "ต้องกล้ำกลืน" .. ตัวฉันเอง "ทนฝืน" ทั้งๆ ที่ "มันหนักหนา" ..
... 
ตัวฉันเอง "จมปลัก!" ทั้งๆ ที่ "เสียน้ำตา" .. และ ตัวฉันเอง "บอกลา" ทั้งๆ ที่ "รักหมดใจ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น